Bảo dưỡng máy lọc nước tại nhà đơn giản, nhanh chóng với dịch vụ của Newlife

02/08/2023

Việc bảo dưỡng máy lọc nước định kỳ là điều quan trọng không thể bỏ qua ở mỗi hộ gia đình hay văn phòng công ty nào. Nếu không thực hiện điều này, sẽ dẫn đến nhiều vấn đề trong cuộc sống và sinh hoạt. Thậm chí còn tiềm ẩn nguy cơ gây tổn hại trực tiếp đến sức khỏe con người. Hiểu được điều đó, Newlife cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước tại nhà tận tâm và uy tín.

Vì sao máy lọc nước cần được bảo dưỡng định kỳ?

Máy lọc nước cũng giống như tất cả các loại vật dụng khác, chúng sẽ hao mòn và hoạt động kém dần theo thời gian. Việc thường xuyên bảo dưỡng máy lọc nước sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho cuộc sống của bạn.

Đảm bảo chất lượng nguồn nước sạch tinh khiết

Máy lọc nước là thiết bị giúp loại bỏ các tạp chất và vi khuẩn gây hại, từ đó mang đến cho chúng ta nguồn nước an toàn để sinh hoạt hàng ngày. Nếu máy không được bảo dưỡng thường xuyên, chất lượng của nguồn nước sử dụng có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

 

Các bộ phận trong máy lọc nước sẽ giảm dần hiệu quả hoạt động sau một thời gian sử dụng. Từ đó khả năng loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn cũng không còn hiệu quả như lúc đầu. . Điều này dẫn đến chất lượng nước bị giảm, sử dụng trong thời gian dài sẽ gây nguy hại trực tiếp đến sức khoẻ. 

Tại sao máy lọc nước cần được bảo dưỡng?

 

Do vậy, vệ sinh và bảo dưỡng máy lọc nước giúp nguồn nước bạn sử dụng hàng ngày luôn được duy trì ở trạng thái sạch sẽ, tinh khiết nhất. Từ đó, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của bạn

Tăng tuổi thọ và duy trì hiệu suất hoạt động của máy

Khi thực hiện bảo dưỡng định kỳ, các bộ phận đã cũ hoặc hỏng hóc sẽ được vệ sinh, sửa chữa hay thay mới. Điều này giúp máy lọc nước hoạt động mạnh mẽ hơn và đảm bảo nguồn nước mà chúng ta sử dụng luôn sạch tinh khiết. Ngoài ra, việc vệ sinh bên ngoài máy cũng giúp loại bỏ lớp bụi và cặn bẩn, giữ cho máy luôn trong tình trạng tốt nhất và không bị ảnh hưởng đến quy trình hoạt động. 

 

Nếu máy lọc nước luôn được làm việc trong điều kiện tốt nhất, đương nhiên tuổi thọ của chúng cũng sẽ được kéo dài hơn. Các bộ phận hoạt động kém hiệu quả hay hỏng hóc sẽ được phát hiện và xử lý kịp thời.

Tiết kiệm chi phí

Khi thường xuyên bảo dưỡng máy lọc nước, hiệu suất hoạt động của máy sẽ được duy trì ổn định, giúp nó luôn làm việc hiệu quả ở trạng thái tốt nhất. Từ đó tránh được các sự cố hỏng hóc. Điều này giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay thế hoặc mua máy mới. 

Khi nào máy lọc nước cần được bảo dưỡng?

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc máy lọc nước nhà bạn cần được thay mới:

 

Dấu hiệu cho thấy máy lọc nước cần được bảo dưỡng

Dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước tận nhà uy tín, tận tâm của Newlife

Việc bảo dưỡng vệ sinh máy lọc nước cần được thực hiện theo đúng quy trình và kỹ thuật. Do vậy, Newlife cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước tại nhà tiện lợi và chuyên nghiệp.

Một số công việc khi bảo dưỡng máy lọc nước

Trong quá trình bảo dưỡng máy lọc nước, kỹ thuật viên Newlife sẽ thực hiện các công việc sau: 

 

Tiến hành kiểm tra tổng quát hệ thống: Chúng tôi sẽ kiểm tra toàn bộ máy lọc nước từ trong ra ngoài một cách cẩn thận. Nếu phát hiện bất kỳ bộ phận nào hoạt động không hiệu quả, kỹ thuật viên sẽ thực hiện khắc phục triệt để.

 

Đánh giá chất lượng nguồn nước đầu ra: Bằng việc sử dụng các thiết bị chuyên dụng, chúng tôi kiểm tra chất lượng nước lọc đầu ra xem có đạt chuẩn an toàn không. Nếu cần, chúng tôi sẽ áp dụng biện pháp xử lý thích hợp để đảm bảo chất lượng nước sạch.

Newlife giúp bảo dưỡng máy lọc nước tại nhà nhanh chóng, uy tín

 

Thực hiện vệ sinh máy lọc: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành lau chùi bụi bẩn bên trong máy và xử lý cẩn thận hệ thống lõi lọc nước. Nhằm chắc chắn lõi lọc được làm sạch hoàn toàn và loại bỏ các cặn bẩn gây ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của máy. 

Thay thế than, cát: Đối với các lõi lọc nước, than và cát đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thụ và giữ lại các chất độc hại. Do đó, thay mới than, cát và các nguyên liệu trong lõi là bước không thể thiếu trong quy trình bảo dưỡng máy lọc nước. 

Ngoài ra, tuỳ vào tình trạng máy lọc nước của bạn, chúng tôi sẽ thực hiện nhiều công việc khác nhau để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất. Mọi công việc sẽ được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp và bài bản.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước của Newlife?

Newlife tự tin khách hàng sẽ có những trải nghiệm hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước tại nhà của chúng tôi.

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp

Newlife có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực bảo dưỡng máy lọc nước. Họ được đào tạo chuyên sâu với nhiều kiến thức chuyên môn và hiểu rõ nguyên lý hoạt động cũng như các vấn đề thường gặp liên quan đến máy lọc nước. 

Sử dụng linh kiện chất lượng cao

Newlife cam kết sử dụng các linh kiện và bộ lọc chất lượng cao, đảm bảo độ bền và hiệu suất hoạt động của máy lọc nước. Khi thực hiện bảo dưỡng, các bộ phận cần thay mới đều sẽ được sử dụng linh kiện chính hãng, chất lượng nhất để đảm bảo máy hoạt động ổn định và hiệu quả.

Dịch vụ chu đáo và tận tâm

Newlife cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước nhanh chóng và tiện lợi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đặt lịch trình bảo dưỡng hợp lý, tùy theo nhu cầu và thời gian của bạn sao cho thuận tiện nhất. Ngoài ra, Newlife cũng sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào khách hàng cần trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

 

Newlife luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp


Tóm lại, bảo dưỡng máy lọc nước là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng nguồn nước mà bạn sử dụng hàng ngày. Do vậy, nếu không biết cách tự bảo dưỡng tại nhà, bạn hãy tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của Newlife, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ.

Để lại email
Để nhận thông báo giảm giá sớm nhất.
Hotline Zalo
Loading...
×