Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại nhà uy tín số 1 thị trường tại Newlife

31/07/2023

Máy lọc nước sau một thời gian dài sử dụng không được bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ sẽ dẫn đến hỏng hóc. Lúc này, bạn cần tìm đến đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp để đảm bảo máy hoạt động bình thường trở lại với trạng thái tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, Newlife mang đến dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại nhà cam kết uy tín số 1 thị trường.

 

Các vấn đề thường gặp khi sử dụng máy lọc nước

Sau thời gian dài sử dụng mà không được bảo dưỡng định kỳ, máy lọc nước thường gặp những vấn đề sau dẫn đến phải sửa chữa. 

Không có nước đầu ra mặc dù máy vẫn hoạt động

Máy lọc nước hoạt động nhưng không có nước đầu ra là tình trạng khá phổ biến và xuất phát từ nhiều nguyên nhân, bao gồm:

Khi nào cần sửa chữa máy lọc nước? 

Nước thường xuyên bị rò rỉ từ máy lọc

Một sự cố phổ biến khi sử dụng máy lọc nước đó là tình trạng rò rỉ trong quá trình hoạt động. Nguyên nhân thường gặp là do lắp đặt không chính xác, các đai ốc hoặc mối nối chưa được buộc chặt, thiếu gioăng cao su hoặc các vị trí dây dẫn bị động vật cắn đứt. Để khắc phục, bạn cần xác định vị trí rò rỉ, ngừng cấp điện và đóng van cấp nước. Sau đó, điều chỉnh, siết chặt các đai ốc, gioăng hoặc thay thế nếu cần.

Máy lọc nước phát ra tiếng ồn lớn

Tiếng ồn lớn khi máy lọc nước hoạt động thường có hai nguyên nhân chính:

Nước đầu ra không ngon

Nước tinh khiết sau lọc không có vị ngọt tự nhiên, có mùi hoặc cảm giác lợ, khó chịu có thể do các màng lọc đã hết thời gian sử dụng. Giải pháp cho trường hợp này là thay lõi lọc nước RO sau khoảng 24-36 tháng sử dụng, hoặc thay các lõi lọc chức năng theo định kỳ khuyến cáo của nhà sản xuất.

Máy lọc nước không hoạt động

Máy lọc nước dù đã cắm điện nhưng không hoạt động có thể do nhiều nguyên nhân như biến áp cháy, dây điện lỏng, bể cung cấp nước bị hết, van áp thấp hỏng,... Để khắc phục, bạn cần điều chỉnh van áp thấp, kiểm tra ổ cắm điện và nguồn nước đầu vào.

Nếu máy lọc nước chỉ gặp sự cố nhỏ, bạn có thể liên hệ tới Newlife, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa chữa để có thể tự thực hiện dễ dàng tại nhà. Tuy nhiên, đối với các vấn đề lớn không thể tự khắc phục, bạn nên tìm đến dịch vụ sửa chữa máy lọc nước để được hỗ trợ chuyên nghiệp. 

Khi gặp vấn đề, máy lọc nước cần được sửa chữa chuyên nghiệp

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại Newlife có gì?

Newlife tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lọc nước uy tín số 1 thị trường: 

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp:

Newlife có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy lọc nước. Họ có đầy đủ kiến thức và hiểu rõ về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của các loại máy lọc nước khác nhau. Điều này giúp chúng tôi nhanh chóng xác định vấn đề chính xác mà máy lọc nước của bạn gặp phải. Từ đó đưa ra giải pháp sửa chữa hiệu quả.

Uy tín và chuyên nghiệp

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, Newlife đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong ngành công nghiệp máy lọc nước. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm, Newlife đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và dành được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng. Do vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Newlife cam kết sẽ đưa chiếc máy lọc nước của bạn hoạt động trở lại bình thường trong trạng thái tốt nhất. 

 

Newlife sửa chữa máy lọc nước chuyên nghiệp, uy tín ngay tại nhà

Công nghệ tiên tiến

Newlife luôn sử dụng công nghệ tiên tiến và các dụng cụ chuyên dụng để thực hiện sửa chữa máy lọc nước. Các kỹ thuật viên của chúng tôi được trang bị kiến thức và kỹ năng bài bản để áp dụng các công nghệ mới nhất trong quá trình sửa chữa. Điều này đảm bảo máy lọc nước của bạn sẽ được sửa chữa theo cách hiện đại nhất, tân tiến nhất. 

Sử dụng linh kiện chính hãng

Chúng tôi cam kết sử dụng các linh kiện và phụ tùng chính hãng trong quá trình sửa chữa máy lọc nước. Điều này đảm bảo tính bền vững và hiệu suất tối ưu cho máy lọc nước sau khi được sửa chữa. Việc sử dụng linh kiện chính hãng cũng giúp chắc chắn rằng máy lọc nước đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng. Đồng thời, Newlife cũng có chính sách bảo hành lâu dài cho tất cả các sản phẩm mà bạn sử dụng của chúng tôi. 

Hỗ trợ tiện lợi và linh hoạt 

Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lọc nước của Newlife, bạn không cần lo lắng về việc phải mất thời tự sửa chữa hay mang máy đi xa để sửa. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ đến tận nhà của bạn kiểm tra và tiến hành sửa chữa. Lịch sửa chữa sẽ được chúng tôi chủ động sắp xếp thời gian sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.

 

Newlife sử dụng các linh kiện chính hãng chất lượng cao

 

Tóm lại, khi máy lọc nước gặp vấn đề, việc tìm được đơn vị sửa chữa uy tín là hết sức quan trọng. Do vậy, hãy cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn sử dụng dịch vụ nào đó. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại nhà của Newlife, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ!

Để lại email
Để nhận thông báo giảm giá sớm nhất.
Hotline Zalo
Loading...
×