Hướng dẫn cách lựa chọn lõi lọc nước đảm bảo chất lượng nhất hiện nay

14/08/2023

Lõi lọc nước là bộ phận quan trọng bên trong máy lọc quyết định đến chất lượng nguồn nước mà bạn sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lõi lọc đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong bài viết này, Newlife sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn lõi lọc nước phù hợp chất lượng nhất! Cùng theo dõi nhé!

 

Các tiêu chí khi lựa chọn lõi lọc nước

Để đảm bảo lõi lọc nước hoạt động hiệu quả và lâu dài, bạn cần lựa chọn những sản phẩm đáp ứng được những tiêu chỉ sau:

Chỉ sử dụng lõi lọc nước đến từ các thương hiệu uy tín

Yếu tố hàng đầu để quyết định mua một sản phẩm là sự đảm bảo về chất lượng và an toàn của chúng. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp đa dạng các loại lõi lọc nước khác nhau. 

Các tiêu chí lựa chọn lõi lọc nước chất lượng

 

Để yên tâm sử dụng, bạn nên chọn các thương hiệu uy tín đã có vị thế nhất định trên thị trường như Kangaroo, Newlife, Sunhouse, Karofi,... Đây đều là những thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và cung cấp các sản phẩm lõi lọc nước tốt, đã được kiểm chứng về chất lượng. Đây là yếu tố quan trọng khi lựa chọn lõi lọc nước mà bạn không thể bỏ qua.

Đảm bảo lõi lọc phù hợp với máy lọc nước bạn đang sử dụng

Mỗi loại máy lọc nước sẽ tương thích với từng loại lõi lọc riêng. Do vậy, bạn cần lựa chọn lõi lọc dựa trên đặc điểm của máy lọc nước bạn đang sử dụng. Đầu tiên, hãy xem xét công nghệ được sử dụng trong máy lọc nước của bạn. Mỗi công nghệ thường tương thích với các loại lõi lọc riêng biệt. 

Ngoài ra, bạn cũng cần xác định loại lõi lọc cần thay (loại 1, 2, 3 hay màng RO,...) và sau đó lựa chọn lõi lọc nước tương ứng. Nhờ việc thực hiện các bước trên, bạn sẽ có thể chọn lõi lọc nước phù hợp và đảm bảo hệ thống lọc nước hoạt động hiệu quả.

Lựa chọn lõi lọc phù hợp với máy lọc nước đang sử dụng

Sử dụng lõi lọc nước có kích thước phù hợp

Để lựa chọn lõi lọc nước phù hợp, bạn cần xác định lưu lượng nước cần lọc. Thông thường, trong máy lọc nước sẽ có các loại lõi lọc bỏ ly kích thước 10 inches và 20 inches, lưu lượng nước sẽ tác động đến khả năng lọc và thời gian sử dụng của lõi.

Khi đã biết lưu lượng nước cần lọc, bạn có thể chọn lõi có kích thước và chức năng tương ứng để đáp ứng đủ nhu cầu lọc nước cho gia đình hoặc công việc sử dụng. Việc lựa chọn lõi lọc phù hợp giúp đảm bảo hiệu quả trong quá trình lọc nước và đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian thay thế lõi lọc.

Lựa chọn lõi lọc nước phù hợp với khả năng kinh tế

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại lõi lọc nước với đa dạng mẫu mã và giá cả, từ vài trăm ngàn đến hàng triệu đồng. Việc lựa chọn lõi lọc phù hợp nên tùy thuộc vào túi tiền của mỗi người.

Nếu bạn chỉ có nhu cầu cơ bản, thì các sản phẩm tầm giá khoảng 300.000đ trở xuống đã đáp ứng được yêu cầu cần thiết. Các loại lõi lọc có giá cao hơn thường đi kèm với một số chức năng đặc biệt, nếu có khả năng tài chính, bạn có thể lựa chọn mua thêm các sản phẩm này.

Lựa chọn lõi lọc nước phù hợp với khả năng kinh tế

 

Tuy nhiên, quan trọng là bạn nên thường xuyên kiểm tra, vệ sinh và thay lõi lọc định kỳ để hệ thống lọc nước hoạt động tốt hơn và đảm bảo nguồn nước sạch an toàn cho gia đình. Đây cũng là một cách để tiết kiệm chi phí lâu dài. 

Newlife chuyên sản xuất và cung cấp các loại lõi lọc nước uy tín số 1 thị trường

Newlife là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại lõi lọc nước chất lượng, cho đến nay đã khẳng định được vị thế nhất định trên thị trường. Với cam kết mang đến nguồn nước sạch và an toàn đến cộng đồng, Newlife không ngừng nỗ lực nghiên cứu và đổi mới công nghệ sản xuất lõi lọc, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Lõi lọc nước của Newlife được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu và lâu dài. Với sự đa dạng về mẫu mã và chức năng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn lõi lọc phù hợp với nhu cầu cũng như mong muốn của mình.

Không chỉ sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, Newlife còn có đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Điều này đảm bảo việc cung cấp lõi lọc chất lượng và đáng tin cậy, mang đến nguồn nước sạch tinh khiết nhất đến người sử dụng.

Với cam kết đồng hành cùng khách hàng, Newlife luôn đặt lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Bằng việc đem đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, Newlife đã và đang xây dựng niềm tin và sự tín nhiệm từ khách hàng, góp phần xây dựng một cộng đồng sống khỏe mạnh và bền vững. Chắc chắn lựa chọn lõi lọc nước của Newlife sẽ không làm bạn thất vọng!

 

Newlife chuyên sản xuất và cung cấp các loại lõi lọc nước tốt nhất

 

Trên đây là một số hướng dẫn cách lựa chọn lõi lọc nước đảm bảo chất lượng nhất hiện nay. Những sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí trên chắc chắn sẽ cho hiệu quả hoạt động tốt và lâu dài. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến sản phẩm lõi lọc nước của Newlife, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ!

Để lại email
Để nhận thông báo giảm giá sớm nhất.
Hotline Zalo
Loading...
×