Newlife - Địa chỉ cung cấp lõi lọc nước chất lượng, uy tín số 1 thị trường

08/08/2023

Lõi lọc nước là bộ phận quan trọng quyết định đến chất lượng nguồn nước bạn sử dụng và sinh hoạt hàng ngày. Sử dụng lõi lọc nước tốt chính là một cách bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình và cộng đồng. Newlife tự tin là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại lõi lọc nước chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

 

Lõi lọc nước là gì?

Lõi lọc nước là một thanh trụ tròn nằm trong máy lọc nước được làm bằng vật liệu lọc, có khả năng chặn và loại bỏ các tạp chất có trong nước khi nước chảy qua, đồng thời bổ sung thêm các khoáng chất có ích hoặc kháng khuẩn để cải thiện chất lượng nước.

Hiện nay hầu hết tất cả các hộ gia đình và cơ quan văn phòng đều sử dụng máy lọc nước. Máy lọc nước có vai trò quan trọng trong việc loại bỏ các tạp chất trong nước, giúp đảm bảo nước đầu ra sạch sẽ và an toàn để uống trực tiếp hoặc sử dụng trong nấu ăn và sinh hoạt. Điểm trọng yếu của máy lọc nước chính là hệ thống lõi lọc nước chất lượng. Nếu lõi lọc hoạt động không tốt, đồng nghĩa với máy lọc cũng sẽ làm việc không hiệu quả. 

Lõi lọc nước là gì?

 

Máy lọc nước thường được trang bị từ 4 đến 10 loại lõi lọc, mỗi loại lõi có cấu trúc và chức năng riêng biệt. Các chức năng này có thể được chia thành ba loại:

 

Vì sao nên thay lõi lọc nước định kỳ và sử dụng lõi lọc chất lượng?

 

Thay lõi lọc nước định kỳ là điều cần thiết vì sau thời gian dài hoạt động, lõi lọc sẽ bị bám đầy cặn bẩn và không thể lọc hiệu quả như ban đầu. Điều này khiến nước không đảm bảo an toàn và có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Việc mua lõi lọc nước chất lượng từ nguồn uy tín và thay lõi theo thời gian quy định của nhà sản xuất là cần thiết để đảm bảo chất lượng nước sau khi lọc cũng như tăng tuổi thọ cho máy lọc nước.

Mục đích chính của việc thay lõi lọc nước chất lượng đình kỳ là để đảm bảo chất lượng nước đã qua lọc đạt mức an toàn cao nhất. Đồng thời, việc thay lõi lọc đúng thời gian cũng giúp máy lọc nước hoạt động hiệu quả hơn. Nếu không thay lõi lọc đúng kỳ hạn, hoặc sử dụng sản phẩm kém chất lượng, lõi lọc sẽ mất đi khả năng lọc và có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. 

Tại sao nên sử dụng lõi lọc nước chất lượng?

 

Thời gian quy định để thay lõi là ước tính trung bình từ nhà sản xuất, tuy nhiên, nếu nguồn nước đầu vào có nhiều tạp chất thì bạn nên thay lõi sớm hơn. Thông thường, với nguồn nước máy, thời gian thay lõi PP là tối đa 6 tháng. Nhưng nếu nguồn nước của gia đình là từ giếng, nước ao hồ, nước nhiễm đá vôi,... thì lõi sẽ hoạt động nhiều hơn, bám nhiều cặn bẩn hơn, và do đó thời gian cần thay lõi sẽ phải rút ngắn lại, chỉ còn 3 tháng.

Bên cạnh đó, khi thay thế, bạn nên sử dụng lõi lọc nước chất lượng từ các đơn vị cung cấp uy tín. Lõi lọc nước tốt sẽ có thời gian hoạt động dài hơn, đồng thời cũng cho khả năng lọc tối ưu hơn.

Newlife - Địa chỉ cung cấp lõi lọc nước chất lượng, uy tín số 1 thị trường

New Life là đơn vị chuyên sản xuất lõi lọc nước chất lượng và cung cấp cho các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi tự hào cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Robot, Mutosi, Tân Á Đại Thành, Sơn Hà, Sunhouse, Kangaroo,...

Công ty sở hữu hệ thống nhà máy sử dụng robot tự động sản xuất lõi lọc nước liền khối với công nghệ hiện đại nhất, được chuyển giao từ Hàn Quốc. Hệ thống nhà máy có công suất lớn lên đến 10.000 sản phẩm mỗi ngày. Robot sản xuất hàng loạt giúp tăng năng suất và giảm thiểu lỗi trong quá trình sản xuất. Sản phẩm lõi lọc được tạo ra với kích thước khe hở từ 0,3 đến 0,1 micron.

Quy trình sản xuất được đồng bộ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế và Viện kiểm định chất lượng trong ngành lọc nước, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế.

Newlife chuyên sản xuất lõi lọc nước đảm bảo uy tín, chất lượng

 

Newlife là đơn vị nghiên cứu và sản xuất chuyên sâu nhiều loại lõi lọc nước chất lượng, bao gồm lõi lọc lõi lọc RO - Membrane, Fre Carbon, lõi lọc Post Carbon, lõi lọc UF - Membrane, lõi lọc GAC - T33, lõi Alkaline Orp Filter, lõi lọc TCR Filter, lõi lọc maifan Rock, lõi lọc Hydrogen, lõi lọc Nano Silver Filter, lõi PP3 Sediment 3 Micro Filter, lõi lọc UDF2 Carbon Filter, lõi PP1 Sediment 5 Micro Filter,….

Với việc sản xuất lõi lọc nước chất lượng trên dây chuyền công nghệ từ Hàn Quốc, Newlife cam kết đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và luôn là lựa chọn hàng đầu cho các thương hiệu tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Tóm lại, việc sử dụng lõi lọc nước chất lượng là yếu tố quan trọng quyết định đến độ an toàn của nguồn nước cũng như đảm bảo sức khoẻ của bạn. Với phương châm khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Newlife cam kết mang đến những sản phẩm uy tín và an toàn nhất. Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm lõi lọc nước của chúng tôi, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ.

 

 

Để lại email
Để nhận thông báo giảm giá sớm nhất.
Hotline Zalo
Loading...
×