TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG SHOWROOM CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

23/10/2020

Công ty New Life tiếp tục mở rộng mạng lưới của mình với một cơ sở mới tại số 27 Lê Độ, Đà Nẵng khai trương vào thứ sáu 23/10. Trong không gian hiện đại, sống động, New Life đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, kèm theo các phần quà hấp dẫn dành cho khách tham quan. Buổi lễ khai trương đã thu hút rất đông người tham gia, nhiều người trong số đó đã tìm và chọn mua được những sản phẩm tốt cho sức khỏe của bản thân và cả gia đình.
 

New Life là đơn vị sản xuất lõi lọc nước chuyên cung cấp cho các đơn vị, thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu thế giới. New Life tự hào cung ứng sản phẩm chất lượng cao cho các thương hiệu nổi tiếng: Robot, Mutosi, Tân Á Đại Thành, Sơn Hà, Sunhouse, Kangaroo,...

Đặc biệt, mừng khai trương, New Life đang có những chương trình siêu ưu đãi dành riêng cho quý khách hàng khi đến và mua sắm tại chi nhánh Đà Nẵng: 

- GIẢM GIÁ từ 1.000.000 đồng - 2.000.000 đồng cho các sản phẩm 

- Hỗ trợ trả góp 0%. 

Nhanh tay đến ngay New Life tại 27 Lê Độ, sắm ngay những món quà vàng cho sức khỏe, 

Sản phẩm máy lọc nước và lõi lọc tại New Life

Rất nhiều phần quà hấp dẫn 

Đa dạng sản phẩm

Sản phẩm lõi lọc và máy lọc nước tại New Life 

Đến với New Life, quý khách hàng chắc chắn sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của gia đình và người thân.  

Để lại email
Để nhận thông báo giảm giá sớm nhất.
Hotline Zalo
Loading...
×